Giới thiệu SEOON
Giải pháp SEOON giải quyết tận gốc các vấn đề website, giúp tối ưu hóa bộ máy tìm kiếm và tăng trưởng thứ hạng hàng ngàn từ khóa bền vững.
Bảng giá SEOONSEOON - tại sao nên sử dụng?
Mọi chiến dịch truyền thông marketing trên các nền tảng digital hiện nay đều lấy website làm trung tâm của doanh nghiệp (HUB).
Website là “bộ mặt” của doanh nghiệp, là cửa hàng trực tuyến của doanh nghiệp, là cổng thông tin toàn diện của doanh nghiệp,… Và các yếu tố trải nghiệm người dùng trước, trong và sau khi họ truy cập vào trang web của bạn sẽ quyết định sự thành công hay thất bại cho doanh nghiệp trực tuyến của bạn.
SEOON (kỹ thuật SEO tập trung vào Onpage) – Một khái niệm xưa như trái đất, thế nhưng hầu hết các dự án SEO tổng thể thường bị sao nhãng phần nhiều vì áp lực lên top nhanh chóng.
[Khuyến nghị] Hãy tối ưu trang web (SEO) cho doanh nghiệp của bạn trở nên tốt nhất có thể rồi mới nên nghĩ đến quảng cáo, truyền thông, Google ADS, Facebook ADS, Zalo ADS, Youtube, chuyển đổi số,…
Nếu các chiến dịch truyền thông giúp cho doanh nghiệp của bạn được thị trường biết đến, tạo được nhận thức về thương hiệu, thì SEO là cách tốt nhất và quan trọng nhất trong các chiến dịch marketing giúp cho khách hàng tiếp cận dễ dàng đến doanh nghiệp của bạn.
Chính xác là chúng tôi đang nói đến các bước để đưa một sản phẩm mới, một doanh nghiệp mới thâm nhập thị trường với các giai đoạn:
- Truyền thông: tạo hoặc thay đổi nhận thức đối tượng/thị trường.
- Marketing (ví dụ: SEO từ khóa): giúp khách hàng tìm thấy doanh nghiệp của bạn.
- Sales: tư vấn và giúp khách hàng mua hàng,…
Đó là con đường và đích đến là doanh thu cho doanh nghiệp. Điều đặc biệt và quan trọng là yếu tố bền vững cũng như hiệu quả lại nằm ở trải nghiệm khách hàng trên suốt hành trình kết nối với doanh nghiệp của bạn, bạn nghĩ sao về điều đó? chúng ta cần thực sự bắt đầu từ đâu?

SEOON - tiếp thị từ cốt lõi
Nguyên lý căn bản của sự bền vững và việc xây dựng và phát triển triển từ nền móng, từ giá trị cốt lõi, từ “nhân” hay “gốc rễ”.
Đối với marketing cần bắt đầu một chu kỳ từ thị trường và kết thúc ở trải nghiệm khách hàng. Đó là một hành trình dài, đi từ các hoạt động điều tra nghiên cứu thị trường cho đến việc đóng gói sản phẩm dịch vụ và tạm kết thúc ở sự hài lòng của khách hàng.
Một nền tảng tiếp thị số phục vụ cho gần như tất cả các hoạt động truyền thông marketing đó là website. Trong đó, các giá trị cốt lõi nằm ở các yếu tố technical, content, UX/UI và các yếu tố trên trang (Onsite).
Một khảo sát định tính cho thấy, tại thị trường Việt Nam, hầu hết các doanh nghiệp khi xây dựng và phát triển website thường tồn tại các trạng thái như:
- Đập đi xây lại nhiều lần mà vẫn không ưng ý
- Chắp vá, càng phát triển càng “nát”
- Nhiều tính năng không được đáp ứng theo mong muốn
- Không có người quản trị hoặc quản trị không chuyên, không tới
- Các nội dung và giao diện được copy từ đối thủ cạnh tranh
- Không thể hiện được tính cách và nhận diện thương hiệu
- Không được tối ưu trải nghiệm người dùng
- Không tạo ra được tác động tích cực đến tâm lý và hành vi người dùng
- Không hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh và phát triển doanh nghiệp,…
Đó chỉ là một số trong hàng trăm các tình huống tương tự. Và nguyên nhân đến từ việc đầu tư không có phương pháp, thiếu hiểu biết, thiếu tư vấn đa chiều và sử dụng tuỳ tiện dịch vụ thiết kế website giá rẻ, website miễn phí,…
Vì website là nền tảng và là phương tiện không thể không có cho một doanh nghiệp kinh doanh bền vững. Cho nên bạn cần làm cho website trở nên chất lượng và có giá trị.
Sử dụng giải pháp SEOON là cách tiếp cận từ “cốt lõi” của nền tảng, tốt nhất và hiệu quả nhất hiện nay để giúp bạn hiện thực hoá mục tiêu đó.
SEOON - chỉ dành cho doanh nghiệp biết cách để thành công
Đây không phải lời thách thức, nhưng chắc chắn đây là sự thật bởi mọi cá nhân cũng như doanh nghiệp đều luôn tồn tại những vấn đề chưa được tối ưu và chưa được giải quyết.
Kể cả sau khi bạn sử dụng dụng dịch vụ SEOON, chắc chắn vẫn còn những vấn đề nào đó còn tồn tại. Và cánh cửa để thành công, để đạt được những mục tiêu kinh doanh là bạn biết xác định các vấn đề cốt lõi và then chốt cần xử lý.
Bà Nguyễn Diệu Thúy – CT. HĐQT HTX Dược Liệu Phủ Quỳ:
“Thành lập và đi vào hoạt động đúng vào lúc xuất hiện đại dịch Covid 19 nên doanh nghiệp chúng tôi đối mặt với muôn vàn khó khăn, nhất là việc tiêu thụ khi các cửa hàng, đại lý đều ngưng trệ; việc xúc tiến thương mại không được tổ chức.
Nhưng chính trong khó khăn này cũng đã hé mở ra một cơ hội mới về quảng bá, xúc tiến thương mại các sản phẩm của HTX qua kênh điện tử, online. Do đó, chúng tôi vận dụng tối đa việc quảng cáo, bán sản phẩm qua các Website, fanpage, zalo và các kênh thương mại điện tử khác.
Mặt hàng ngũ cốc và các loại dược liệu cho tiêu dùng thường được quảng bá và phân phối thông qua Facebook, Zalo, các sàn TMĐT là chính.
Tuy nhiên, chúng tôi mạnh dạn đầu tư mạnh vào website và phát triển thương hiệu mạnh mẽ trên nền tảng này, nói thật lòng là anh em cũng băn khoăn lắm, nhất là HTX ở một vùng nông thôn như chúng tôi.
Ban đầu chúng tôi vẫn mông lung lắm, mặc dù chi phí đầu tư rất thấp, nhưng với lộ trình dài hơi nên thi thoảng chúng tôi cũng sao nhãng.
Ở thời điểm này, khi doanh thu và dòng tiền của chúng tôi đã khá ổn định. Chúng tôi có điều kiện để thúc đẩy mạnh hơn cho các chiến dịch truyền thông đặc biệt trên các nền tảng số.
Chúng tôi đã thực sự cảm nhận được sức mạnh mà một trang web chất lượng, content chất lượng, trải nghiệm chất lượng,… mang lại. Tỷ lệ chuyển đổi cũng như phản hồi khách hàng rất tích cực.”
Bắt nhịp với nền kinh tế số, internet có thể sẽ là môi trường tốt để SMEs mở rộng thị phần của mình. SMEs cần thúc đẩy hơn nữa việc kinh doanh trên nền tảng internet như sàn thương mại điện tử, social media, website….
Trong những nền tảng SMEs có thể lựa chọn để phát triển, Website nên được lựa chọn là nền tảng mũi nhọn vì sự bền vững, tính chuyên nghiệp, độ phổ biến của brand và hơn cả là sự gần gũi với người dùng internet – chính là khách hàng tiềm năng mà doanh nghiệp hướng đến.
Nói đến câu chuyện của thị trường thời đại 4.0 là nói đến câu chuyện của digital marketing.
Việc thúc đẩy digital marketing trên mặt trên website là điều tất yếu để doanh nghiệp bứt phá và đứng vững trong thị trường cạnh tranh như hiện nay.
Thế nhưng làm marketing nói chung và làm digital marketing đâu phải là chuyện giản đơn và ngày 1 ngày 2 là xong.
Thực tế, mọi công ty hiện nay đều sở hữu cho mình website. Khi có website, hình ảnh doanh nghiệp được nâng lên một tầm cao mới.
Hay nói cách khác, đó một doanh nghiệp đúng nghĩa trong thời đại Internet, thoát khỏi cái bóng doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ.
Một số kỹ thuật SEOON
SEOON được thừa hưởng những kỹ thuật với hàng trăm tiêu chí tối ưu chuyên sâu. Được các chuyên gia SEO tại Nef Digital phát triển và thực nghiệm trên hàng ngàn dự án thành công.

Kỹ thuật LSI
LSI là cách sử dụng các từ khóa, đoạn nội dung, giúp người dùng cũng như thuật toán của bộ máy tìm kiếm hiểu chính xác nội dung của bạn đang đề cập về vấn đề gì.
Xem thêm
Thematic content
Thematic Content được hiểu là nội dung bao hàm tất cả các khía cạnh của một chủ đề đã xác định. Tức là một bài viết chất lượng bao gồm tất tần tật mọi thứ.
Xem thêm
Topic cluster
Tập trung nội dung theo chủ đề cụ thể, giúp người dùng hiểu một cách đầy đủ về các nội dung xoay quanh vấn đề của họ. Liên kết nội dung cùng topic một cách khoa học.
Xem thêm
Schema Markup
Với Schema Markup, Google có thể kiểm tra thông tin của trang chính xác và nhanh hơn nhiều lần, từ đó tăng mức độ uy tín cho trang, đồng thời tăng tỷ lệ click CTR cho trang.
Xem thêm
Kỹ thuật Entity
Entity giúp mô tả chi tiết dữ liệu, đơn giản hóa thông tin để Google dễ dàng hiểu được website của bạn. Từ đó, dễ dàng giúp bạn xây dựng thương hiệu và uy tín trong mắt Google.
Xem thêm
Kỹ thuật E-A-T
E‑A-T là viết tắt của Expertise – Authoritativeness – Trustworthiness, là Chuyên môn – Thẩm quyền – Độ tin cậy. Xử lý kỹ thuật E-A-T phức tạp và đòi hỏi tính chuyên môn cao.
Xem thêmQuy trình dịch vụ SEOON
Gửi yêu cầu và thảo luận
Bạn tìm hiểu thật kỹ dịch vụ SEOON trước khi gửi yêu cầu cho chúng tôi. Dựa trên yêu cầu của bạn, chúng tôi sẽ có các phân tích và trao đổi, tư vấn để thống nhất hình thức dịch vụ.
Ký hợp đồng/thanh toán
Hợp đồng được ký điện tử dựa trên gói dịch vụ SEOON mà bạn lựa chọn. Bạn có thể thanh toán bằng hình thức chuyển khoản hoặc qua ví điện tử trước khi dịch vụ được triển khai.
Triển khai nghiệp vụ
Đội ngũ chuyên gia SEO của chúng tôi sẽ triển khai dự án SEOON của bạn. Dự án và các nhiệm vụ cũng như mọi thảo luận sẽ được thực hiện trên phần mềm ERP của Nef Digital, và bạn có thể theo dõi và tương tác trên tài khoản của bạn.
Đánh giá và nghiệm thu
100% các dự án được triển khai thành công và nhận được sự hài lòng từ khách hàng của chúng tôi. Và chúng tôi đã sẵn sàng trợ giúp bạn.
Lợi ích từ SEOON
Trải nghiệm người dùng (UX)
Mọi công sức quảng bá sẽ là vô nghĩa nếu người dùng không có trải nghiệm tốt với nội dung của bạn.
Tiết kiệm thời gian
Nói đến SEO là không thể vội. SEOON cũng vậy, làm chắc để không phải làm lại sẽ giúp bạn nhanh hơn.
Content chuẩn SEO, chuẩn Sales
SEOON áp dụng bộ 45 tiêu chí chuẩn SEO và chuẩn Sales và áp dụng trên nội dung được thực hiện.
Tiết kiệm chi phí
Nếu bạn nhìn vào con số chi phí bạn có thể lưỡng lự, tuy nhiên nếu bạn đặt bàn tính thì SEOON là tối ưu nhất.
Chuyển đổi
Các chỉ số tín hiệu người dùng được cải thiện và kết quả là sự chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng.
Chuyên nghiệp hóa
Hãy để khách hàng của bạn lên tiếng thông qua các chỉ số tín hiệu người dùng.
Bảng giá SEOON
SEOON tiết kiệm chi phí cho bạn. Bạn không phải bỏ ra một khoản chi phí lớn và chờ đợi trong vô vọng. SEOON giúp bạn trải nghiệm và cảm nhận sự hài lòng với một khoản chi phí thấp nhất.
Đăng ký nhận tư vấnON-PAGE
- Áp dụng: 01 URL
- Kỹ thuật SEOON độc quyền
- Thực hiện: 15 ngày
2.890.000đ / trọn gói
Xem chi tiết Đăng ký ngayON-TOPIC
- Áp dụng: 05 URL
- Kỹ thuật SEOON độc quyền
- Thực hiện: 30 ngày
8.990.000đ / trọn gói
Xem chi tiết Đăng ký ngayON-SITE
- Áp dụng: 30 URL
- Kỹ thuật SEOON độc quyền
- Thực hiện: 45 ngày
39.990.000đ / trọn gói
Xem chi tiết Đăng ký ngayKhách hàng sử dụng SEOON
Chúng tôi sử dụng dịch vụ SEO và cả SEOON cho website Pethealth.vn. Chúng tôi là thương hiệu lớn Top 1 về bệnh viện thú cưng. Để làm được điều đó có sự tác động không nhỏ từ website và kết quả từ dịch vụ SEO.

Mr. Hòa
CEO - Pethealth
Hệ thống hơn 10 website của CyberLotus đang áp dụng dịch vụ SEOON và kỹ thuật bá đạo tại đây. Chúng tôi đánh giá cao về tính chuyên nghiệp và kỹ thuật của SEOON. Các chỉ số website và user tăng trưởng mạnh.

Ms. Thu Hường
GĐ. MKT CyberLotus