Dịch vụ SEO từ khóa có độ khó cao

Dịch vụ SEO từ khóa có độ khó cao chỉ phù hợp với những doanh nghiệp có tham vọng dẫn đầu thị trường. Đặc biệt là các doanh nghiệp đã hoặc đang đầu tư cho SEO website và có nhu cầu tăng trưởng doanh thu nhờ website.

8 Điều kiện để bạn nghĩ đến việc SEO từ khóa khó:

  1. Bạn muốn chiếm lĩnh thị trường.
  2. Bạn muốn tăng số lượng khách hàng đột biến.
  3. Website là quan trọng với bạn để tăng trưởng.
  4. Bạn có định hướng kinh doanh bền vững.
  5. Bạn có khả năng đầu tư tối thiểu từ 30 triệu đồng.
  6. Sản phẩm dịch vụ của bạn đã sẵn sàng để bán.
  7. Bạn chấp nhận thời gian SEO trên 3 tháng.
  8. Bạn đã có website chất lượng.
Gửi từ khóa để nhận tư vấn
Kết quả từ việc sử dụng dịch vụ SEO

Có nên SEO từ khóa khó?

Từ khóa có độ khó cao luôn có lượng tìm kiếm lớn. Một khi từ khóa được xếp hạng cao, doanh nghiệp của bạn có cơ hội tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Từ khóa khó thường ngắn (từ 3 đến 5 chữ) thường được gọi là từ khóa ngành. Nhiều người cho rằng những từ khóa này có tỷ lệ chuyển đổi thấp và không nên tập trung đẩy mạnh.

Quan điểm đó chỉ đúng khi bạn không thể SEO từ khóa khó lên top Google. Nên tập trung vào từ khóa đuôi dài, bám vào hành vi của người dùng. Như vậy chi phí vừa thấp, thời gian SEO nhanh và hiệu quả chuyển đổi cao… Tất cả đều đúng cho đến khi bạn đứng top với từ khóa khó.

Vậy tại sao nên SEO từ khóa khó?

  • Từ khóa khó có lượng tìm kiếm nhiều hơn.
  • Từ khóa khó muốn lên top buộc bạn phải SEO tốt.
  • Từ khóa khó lên được top kéo theo hàng ngàn từ khóa khác cùng lên top, thậm chí lên trước và lên cao hơn từ khóa khó.
  • Bạn có nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
  • Khách hàng tin tưởng vào doanh nghiệp của bạn hơn.
  • Thương hiệu được khẳng định.
  • Bạn có cơ hội để mở rộng và tăng trưởng kinh doanh.
  • Doanh nghiệp của bạn có cơ hội chiếm lĩnh thị trường,…
Gửi từ khóa bạn muốn SEO

Dịch vụ SEO từ khóa khó tại SEOON

Đây là dịch vụ đặc biệt được đội ngũ SEOON (tại Nef Digital) phát triển. Dịch vụ SEO từ khóa có độ khó cao chỉ áp dụng 01 từ khóa duy nhất cho mỗi hợp đồng SEO. Cụ thể như sau:

vi du 3 ve dich vu seo tu khoa

Giá dịch vụ SEO từ khóa và cam kết

Giá dịch vụ SEO từ khóa không có một mức giá chính xác nào cho bạn. Giá SEO phụ thuộc vào độ khó từ khóa và thực trạng website của bạn. Tuy nhiên khung giá SEO từ khóa khó tại SEOON được khống chế từ 30-100 triệu đồng.

Chính sách giá cụ thể như sau:

  • Giá luôn bao gồm thuế.
  • Thanh toán trước 50% và tất toán khi hoàn thành hợp đồng.
  • Dịch vụ SEO từ khóa được cam kết hoàn tiền 100% nếu không đạt mục tiêu với điều kiện bạn cần sử dụng KẾT HỢP dịch vụ SEOON (gói ON-TOPIC hoặc ON-SITE). Xem bảng giá SEOON > tại đây
  • Thời gian SEO từ 3-9 tháng.

Cơ sở đánh giá độ khó từ khóa SEO

  • Chỉ số KD (theo Ahrefs)
  • Chỉ số Allintitle (theo Google)
  • Sức mạnh website đối thủ trong top 10
  • Theo ngành nghề (y tế, sức khỏe, dược, tài chính,…)

Cơ sở đánh giá sức mạnh website

  • Tuổi đời website.
  • Nền tảng source code (CMS).
  • Chỉ số DA/PA (theo MOZ)
  • Cấu trúc website.
  • Số lượng và chất lượng content.
  • Lưu lượng truy cập (traffic).
  • Số lượng và chất lượng backlink.
  • Sức mạnh brand,…

Quy trình dịch vụ SEO từ khóa tại SEOON

Dịch vụ SEO từ khóa có độ khó cao đòi hỏi sự thống nhất xuyên suốt giữa hai bên. Vì mục tiêu thứ hạng cũng như mức độ uy tín cho website của bạn, chúng ta cần làm việc và hợp tác với nhau một cách chặt chẽ.

Đội ngũ SEOON làm việc dựa trên các nguyên tắc được chuẩn hóa để đảm bảo tính khả thi của dự án. Một quy trình đơn giản như sau để bạn có thể tham khảo:

  • Bước 1. Phân tích từ khóa và đặc điểm thị trường, đối thủ cạnh tranh, thực trạng và sức khỏe website.
  • Bước 2. Đánh giá tính khả thi.
  • Bước 3. Báo giá và đề xuất giải pháp, lộ trình…
  • Bước 4. Thống nhất và ký hợp đồng triển khai.
  • Bước 5. Đội ngũ SEOON triển khai theo quy trình được chuẩn hóa.
  • Bước 6. Báo cáo định kỳ qua tài khoản Portal của khách hàng được mở trên nền tảng Erp.nef.vn
  • Bước 7. Đánh giá và điều chỉnh kế hoạch giữa kỳ (nếu cần).
  • Bước 8. Báo cáo hoàn thành KPI và thanh lý hợp đồng.

Dự án thành công tiêu biểu

Ví dụ 1 về dịch vụ SEO từ khóa
Ví dụ 2 về dịch vụ SEO từ khóa

Tìm hiểu dịch vụ SEO từ khóa

Bản chất của SEO là tối ưu bộ máy tìm kiếm (Search Engine Optimization). Bao gồm các kỹ thuật tối ưu trang web, giúp cho thuật toán cũng như người dùng truy vấn tiếp cận thông tin một cách dễ dàng nhất.

Trang web được đánh giá cao, uy tín trong mắt Google, trải nghiệm người dùng tốt sẽ có cơ hội hiển thị tốt hơn trên trang kết quả tìm kiếm khi có người dùng truy vấn thông tin thông qua các từ khóa.

SEO từ khóa là một cách gọi dựa trên kết quả xếp hạng đạt được của trang web khi các hoạt động tối ưu được thực hiện. Như vậy việc SEO từ khóa về bản chất chính là SEO website và tập trung vào các từ khóa SEO mục tiêu.

Kỹ thuật SEO từ khóa

SEO từ khóa dựa trên mục tiêu cuối cùng là từ khóa được xếp hạng và lên top Google. Điều này có nghĩa rằng các kỹ thuật SEO ngoài việc tối ưu trang web, các SEOer còn phải triển khai nghiệp vụ để đẩy top từ khóa.

Các kỹ thuật có thể kể đến như:

  • Tối ưu Onpage: Bao gồm các yếu tố kỹ thuật, content, cấu trúc website, liên kết nội bộ, các thẻ meta, tốc độ tải trang,…
  • Tối ưu Offpage: Bao gồm việc xây dựng backlink, tín hiệu mạng xã hội (social signal), hút traffic,…
  • Tối ưu trải nghiệm người dùng (UX): Bao gồm tốc độ tải trang, chất lượng content đáp ứng nhu cầu thông tin cho người dùng, bố cục hiển thị,…
Dịch vụ SEO website – SEOON

Các bước thực hiện SEO từ khóa

Chúng tôi khuyến nghị bạn nên sử dụng dịch vụ SEOON trước khi bắt đầu làm SEO từ khóa. SEOON giải quyết tận gốc các vấn đề Onsite, giúp tối ưu hóa bộ máy tìm kiếm và tăng trưởng thứ hạng hàng ngàn từ khóa bền vững.

Bước 1. Nghiên cứu từ khóa

Việc nghiên cứu từ khóa giúp xác định chính xác từ khóa SEO mục tiêu cũng như các từ khóa liên quan, từ khóa LSI.

Một số công cụ được sử dụng để nghiên cứu từ khóa:

    • Ahrefs.com
    • Kwfinder.com
    • Keywordtool.io
    • LSIgraph.com
    • Google keyword planner,…

Việc nghiên cứu và xác định các nhóm từ khóa sẽ giúp xác định hành vi và nhu cầu thông tin của người dùng. Từ đó việc phát triển content đáp ứng search intent của người dùng tốt hơn.

Bước 2. Phân tích đối thủ cạnh tranh

Từ khóa lên top cao hơn trên trang kết quả tìm kiếm, điều đó có nghĩa website của bạn đã vượt qua các đối thủ cạnh tranh.

Việc phân tích các website của đối thủ cạnh tranh sẽ giúp xác định con đường đi của chiến lược SEO từ khóa cho chiến dịch của bạn.

Một số tiêu chi khi phân tích website đối thủ cạnh tranh:

  • Quy mô website và sức mạnh thương hiệu
  • Lưu lượng truy cập tự nhiên (organic traffic)
  • Chỉ số DA/PA hoặc DR/UR
  • Cấu trúc website của đối thủ, mức độ tập trung và chủ đề và từ khóa cần đánh giá.
  • Số lượng và chất lượng content liên quan.
  • Backlink.
  • Các mặt trận digital marketing khác.
  • Tuổi đời website và xu hướng SEO của họ.
  • Các tiêu chí SEO mà họ tập trung tối ưu.
  • Các lỗ hổng…

Bước 3. Kiểm toán website và thiết lập kế hoạch SEO

SEOer cần thực hiện việc audit kiểm toán website một cách chi tiết và toàn diện. Từ đó xác định được các điểm đã tối ưu, các điểm cần tối ưu thêm.

Kế hoạch SEO với mỗi dự án là khác nhau bởi các đặc điểm ngành và thực trạng website của bạn cũng như đối thủ cạnh tranh.

Trước khi các nghiệp vụ SEO từ khóa được thực hiện, một kế hoạch SEO sẽ được thiết lập để đảm bảo tính nhất quán và hiệu quả.

Một kế hoạch SEO sẽ bao gồm:

  • Các nhiệm vụ tối ưu cần được thực hiện.
  • Các tiêu chí tối ưu cần đạt được và đạt được với các mục tiêu cụ thể.
  • Thời gian và lộ trình thực hiện.
  • SEOer được phân công cụ thể.
  • Số lượng bài viết cần viết mới.
  • Số lượng backlink cần phát triển.
  • Các chỉ số website cần đạt được…

Bước 4. Tối ưu Onpage

Hàng loạt các tiêu chí SEO onpage cần được thực hiện, có thể kể đến như:

  • Tối ưu tốc độ tải trang.
  • Tối ưu trải nghiệm người dùng.
  • Tối ưu thiết bị di động.
  • Cài đặt Google Analytics, Google search console.
  • Sửa các lỗi https, www.
  • Tối ưu sitemap.xml, robots.txt.
  • Sửa các lỗi code theo W3C.
  • Sửa liên kết hỏng 404 và redirect 301.
  • Tối ưu cấu trúc có dữ liệu, Schema.
  • Tối ưu liên kết nội bộ.
  • Bảo vệ tài nguyên: dofollow/nofollow.
  • Và hàng chục tiêu chí SEO onpage khác.

Bước 5. Tối ưu và sáng tạo nội dung

Nội dung là quan trọng nhất, là công cụ để truyền tải thông tin đáp ứng nhu cầu người dùng. Nội dung cần được sáng tạo để thu hút và tạo sự yêu thích. Nội dung cần chính xác về mặt thông tin, văn phong dễ hiểu, không sao chép.

Nội dung cần được tối ưu theo các từ khóa LSI, theo đó cả thuật toán và người dùng hiểu chính xác thông tin được đề cập từ đó từ khóa SEO sẽ dễ dàng được index và xếp hạng cao hơn.

Một số tiêu chí tối ưu nội dung SEO:

  • Bài viết nội dung phải có tiêu đề (title), tiêu đề khoảng 50-60 ký tự và chứa từ khóa.
  • Bài viết phải có thẻ mô tả (description), trong thẻ mô tả cần có chứa từ khóa SEO.
  • Bài viết nên chia thành từng đoạn, mỗi đoạn khoảng 250 ký tự.
  • Trong 150 ký tự đầu tiên phải chứa từ khóa.
  • Các đoạn nên có thẻ H2, H3, H4,…
  • Thẻ H2, H3, H4 nên có từ khóa SEO.
  • Trong các đoạn cần có từ khóa chính hoặc từ khóa LSI.
  • Cả bài nên có từ 2-3 ảnh mô tả, ảnh cần có thẻ ALT và title ảnh.
  • Trong bài nên có nội dung trích dẫn nguồn uy tín.
  • Nội dung thể hiện các khía cạnh của chủ đề/từ khóa
  • Nội dung phải đúng cả về nghĩa lẫn các số liệu, thông tin…
  • Nội dung cần cần diễn đạt phù hợp
  • Nội dung không sai lỗi chính tả,…

Bước 6. Tối ưu liên kết và xử lý index

Nội dung cần được liên kết với các nguồn tin đồng thuận cả trên trang và ra ngoài (internal link và external link). Qua các liên kết này, thuật toán cũng như người dùng có thể thông tin để hiểu rõ hơn nội dung của bạn.

Việc xử lý để Google index là rất quan trọng. Mọi thứ sẽ là vô nghĩa nếu trang web và nội dung của ban không được thu thập dữ liệu. Hơn thế nữa, việc thúc đẩy quá trình index còn bảo vệ nội dung của bạn khi bị sao chép.

Việc xử lý index có thể dùng nhiều phương pháp:

  • Gửi yêu cầu index trên Google Search Console.
  • Share nội dung và website lên facebook và các trang social.
  • Quảng cáo để thu hút người dùng và bot truy cập.
  • Sử dụng các công cụ ping nhanh…

Bước 7. SEO Offpage

SEO Offpage được thực hiện với việc phát triển backlink và các hoạt đồng truyền thông mạng xã hội. Backlink có sức ảnh hưởng lớn đến thứ hạng từ khóa bao gồm cả tăng hạng và các nguy cơ bị phạt nếu tối ưu quá mức.

Khi xây dựng backlink, các tiêu chí quan trọng dưới đây cần được tập trung thực hiện:

  • Backlink tự nhiên là cần thiết
  • Backlink từ nguồn liên quan đến chủ đề
  • Backlink hạn chế sử dụng anchor text là từ khóa SEO
  • Backlink từ nguồn có mức uy tín càng cao càng tốt,…

Các bước dịch vụ SEO từ khóa thông thường được áp dụng theo các bước cơ bản như trên. Tuy nhiên, các tiêu chí SEO sẽ khác nhau và mức độ tối ưu cũng khác nhau tùy thuộc vào đặc điểm của ngành nghề và trạng thái web.

Dịch vụ SEO từ khóa có độ khó cao tại SEOON còn được đội ngũ chuyên gia SEO tại Nef Digital thực hiện với các kỹ thuật tối ưu hiệu suất (perfomance). Qua đó giúp website đạt mức độ uy tín cao hơn, từ khóa được ranking thứ hạng cao hơn và mang lại tỷ lệ chuyển đổi tốt hơn.

Đăng ký từ khóa cần SEO và nhận tư vấn

Khách hàng sử dụng SEOON

Chúng tôi sử dụng dịch vụ SEO và cả SEOON cho website Pethealth.vn. Chúng tôi là thương hiệu lớn Top 1 về bệnh viện thú cưng. Để làm được điều đó có sự tác động không nhỏ từ website và kết quả từ dịch vụ SEO.

Hệ thống hơn 10 website của CyberLotus đang áp dụng dịch vụ SEOON và kỹ thuật bá đạo tại đây. Chúng tôi đánh giá cao về tính chuyên nghiệp và kỹ thuật của SEOON. Các chỉ số website và user tăng trưởng mạnh.

kh4
kh2
kh5
kh6
kh3
kh1
kh11
kh7
kh8
kh9
kh10
kh12

Câu hỏi thường gặp

Dịch vụ SEO từ khóa là gì?

SEO từ khóa là một cách gọi dựa trên kết quả xếp hạng đạt được của trang web khi các hoạt động tối ưu được thực hiện. Như vậy việc SEO từ khóa về bản chất chính là SEO website và tập trung vào các từ khóa SEO mục tiêu.

Tại sao nên SEO từ khóa khó?

Từ khóa có độ khó cao luôn có lượng tìm kiếm lớn. Một khi từ khóa được xếp hạng cao, doanh nghiệp của bạn có cơ hội tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Chi phí SEO từ khóa tại SEOON?

Giá dịch vụ SEO từ khóa không có một mức giá chính xác nào cho bạn. Giá SEO phụ thuộc và độ khó từ khóa và thực trạng website của bạn. Tuy nhiên khung giá SEO từ khóa khó tại SEOON được khống chế từ 30-100 triệu đồng.

Tại sao nên SEO từ khóa tại SEOON?

Dịch vụ SEO từ khóa có độ khó cao tại SEOON còn được đội ngũ chuyên gia SEO tại Nef Digital thực hiện với các kỹ thuật tối ưu hiệu suất (perfomance). Qua đó giúp website đạt mức độ uy tín cao hơn, từ khóa được ranking thứ hạng cao hơn và mang lại tỷ lệ chuyển đổi tốt hơn.

Bạn có câu hỏi?

Đội ngũ SEOON đang sẵn sàng và trả lời các thắc mắc của bạn.

Gửi câu hỏi