Chuyên mục: SEO Onpage

Cẩm nang SEO Onpage được chia sẻ với các bài viết kiến thức và thông tin hữu ích về SEO Onpage, tiêu đề, mô tả, nội dung,…

Content pillar và 8 bước triển khai đơn giản

Content pillar

Xây dựng content pillar và các cụm chủ đề giúp thúc đẩy viết nội dung SEO hiệu quả hơn, tạo điều kiện thuận lợi để triển khai khối lượng từ khoá lớn, từ đó tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng.  Để tạo ra content pillar bạn cần phải tiếp cận một cách có […]

Kỹ thuật viết tiêu đề nội dung hấp dẫn với 6 bước

Kỹ thuật viết tiêu đề nội dung hấp dẫn với 6 bước

Bài viết của bạn có hay đến đâu thì người đọc cũng sẽ không “nhấp chuột” nếu bạn không nắm chắc kỹ thuật viết tiêu đề nội dung. Một bài viết với nội dung chất lượng phải được bắt đầu bằng một tiêu đề hấp dẫn, độc đáo, chạm tới cảm xúc và thu hút […]

Cấu trúc Silo website và cách xây dựng để tối ưu SEO

Cấu trúc Silo

Cấu trúc Silo là phương pháp tối ưu website thông qua việc xây dựng hệ thống nội dung liên quan đến một chủ đề nhất định. Đây là dạng cấu trúc có vai trò thiết yếu trong việc hình thành tính logic, nâng cao thứ hạng cho website và là yếu tố quan trọng trong […]

SEO Onpage là gì? Các kỹ thuật mới cập nhật bởi Nef Digital

SEO Onpage là gì? Cập nhật các kỹ thuật SEO Onpage mới

“SEO Onpage hoặc đừng làm gì cả”, đó là sự thật và nếu chúng ta bỏ qua và cứ cố gắng với chiến lược này, chiến thuật kia sẽ đều vô ích. SEO Onpage hay còn gọi là SEO trên trang là những gì bạn có thể kiểm soát, có thể chủ động hoàn toàn […]

Kỹ thuật E-A-T và mức độ quan trọng khi làm SEO

SEOON E-A-T

Kỹ thuật E-A-T – Một trong những kỹ thuật quan trọng bậc nhất đối với SEO-er và những “con sen” viết nội dung. Một website thiếu đi kỹ thuật E-A-T sẽ phải “tồn tại” trong những nỗi lo mô hình nhưng cực kỳ nguy hiểm: Website không được index, hoặc được index nhưng thời gian […]

Kỹ thuật Entity và phương pháp SEO Entity hiệu quả

SEOON Entity Onpage

Kỹ thuật Entity – một nghiệp vụ quan trọng trong SEO để xác thực, định danh và khẳng định website có đủ mạnh và có tầm ảnh hưởng trong một lĩnh vực cụ thể. Các doanh nghiệp ngày càng chú trọng làm SEO vì nó mang giá trị bền vững và lâu dài, đồng thời […]

Tối ưu dữ liệu có cấu trúc Schema Markup khi làm SEO

SEOON Schema Markup

Schema Markup – Cụm từ đã khá phổ biến với những bạn đã và đang tìm hiểu chuyên sâu về SEO. Tuy nhiên, với những bạn mới vào nghề, Schema Markup dường như còn khá mập mờ. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp tần tần tật về Schema. Schema markup là gì? […]

Topic Cluster và cách thức triển khai nội dung cho website

Topic cluster và cách thức triển khai nội dung cho website

Topic Cluster là được xem là cách thức triển khai nội dung ưu việt nhất dành cho website của bạn. Thử tưởng tượng, khi bạn đi vào một website nhưng: Nội dung website lộn xộn, không được sắp xếp Trong một website có nhiều bài viết với nội dung trùng lặp nhau … Một trong […]

Thematic content và 5 bước lựa chọn chủ đề tối ưu

SEOON Thematic Content

Thematic content – chiếc chìa khóa bị nhiều SEO-er lãng quên. Với chiếc chìa khóa này, các SEO-er có thể tự tin vỗ ngực:  Website tuy có số lượng blog ít nhưng keyword ngành thì cỡ VÀI NGHÌN từ Không dày công xây dựng cả roadmap cỡ hàng chục blog content nhưng chất lượng nội […]

7 Kỹ thuật sử dụng từ khóa LSI tối ưu nội dung SEO

SEOON LSI Content

Khi đã tìm hiểu qua kỹ thuật E-A-T, thematic content,… thì SEO-er không còn lạ lẫm gì với kỹ thuật LSI. LSI chính là chìa khóa để website tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách chính xác nhất. Với kỹ thuật và từ khóa LSI, website của bạn không còn gặp các vấn đề: Website/blog […]

Call Now Button