Chuyên mục: Cẩm nang SEO

Chuyên mục cẩm nang SEO, nơi chia sẻ toàn diện các kiến thức hữu ích và thông tin SEO mới nhất từ thị trường và các chuyên gia SEO trên thế giới và tại SEOON.

Lĩnh vực ngành nghề nào nên đầu tư cho SEO?

Ngành nghề nào nên đầu tư làm SEO

SEO website giúp xây dựng thương hiệu và tăng trưởng doanh thu, đặc biệt là các ngành hàng cần nhiều thông tin. Trong bài viết này, đội ngũ SEOON sẽ phân tích về các lĩnh vực ngành nghề nào nên đầu tư cho SEO, mời bạn cùng tham khảo. Hãy nói về ngành nghề kinh […]

Chi phí đầu tư cho SEO là bao nhiêu thì phù hợp?

Chi phí đầu tư cho SEO

Chi phí đầu tư cho SEO thường là một ẩn số với các chủ doanh nghiệp. Thực tế dự toán một cách cụ thể ngân sách cho việc làm SEO là hoàn toàn có thể thực hiện. SEO cần một quá trình dài để có thể tạo ra hiệu quả, trong khi đó các mục […]

Quảng cáo Google và dịch vụ SEOON, đâu là giải pháp?

Quảng cáo Google và dịch vụ SEOON

Bạn đang tìm hiểu hoặc đang chạy quảng cáo Google (Google ADS) cho chiến dịch truyền thông và marketing. Bạn nhận thấy chi phí quảng cáo vẫn cao hoặc tỷ lệ chuyển đổi còn thấp. Hoặc đơn giản hơn là bạn chưa biết phải bắt đầu tư đâu để tăng trưởng doanh thu cho doanh […]

Làm thế nào để tìm một công ty SEO uy tín?

Công ty SEO

Sử dụng dịch vụ SEO thông qua một công ty SEO là rất quan trọng để đạt được sự thành công trong một chiến dịch tiếp thị qua bộ máy tìm kiếm. Các công ty SEO bạn có thể gặp nhiều trên mạng, tuy nhiên để lựa chọn một đơn vị thực sự uy tín […]

Kỹ thuật E-A-T và mức độ quan trọng khi làm SEO

SEOON E-A-T

Kỹ thuật E-A-T – Một trong những kỹ thuật quan trọng bậc nhất đối với SEO-er và những “con sen” viết nội dung. Một website thiếu đi kỹ thuật E-A-T sẽ phải “tồn tại” trong những nỗi lo mô hình nhưng cực kỳ nguy hiểm: Website không được index, hoặc được index nhưng thời gian […]

Kỹ thuật Entity và phương pháp SEO Entity hiệu quả

SEOON Entity Onpage

Kỹ thuật Entity – một nghiệp vụ quan trọng trong SEO để xác thực, định danh và khẳng định website có đủ mạnh và có tầm ảnh hưởng trong một lĩnh vực cụ thể. Các doanh nghiệp ngày càng chú trọng làm SEO vì nó mang giá trị bền vững và lâu dài, đồng thời […]

Tối ưu dữ liệu có cấu trúc Schema Markup khi làm SEO

SEOON Schema Markup

Schema Markup – Cụm từ đã khá phổ biến với những bạn đã và đang tìm hiểu chuyên sâu về SEO. Tuy nhiên, với những bạn mới vào nghề, Schema Markup dường như còn khá mập mờ. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp tần tần tật về Schema. Schema markup là gì? […]

Topic Cluster và cách thức triển khai nội dung cho website

Topic cluster và cách thức triển khai nội dung cho website

Topic Cluster là được xem là cách thức triển khai nội dung ưu việt nhất dành cho website của bạn. Thử tưởng tượng, khi bạn đi vào một website nhưng: Nội dung website lộn xộn, không được sắp xếp Trong một website có nhiều bài viết với nội dung trùng lặp nhau … Một trong […]

Thematic content và 5 bước lựa chọn chủ đề tối ưu

SEOON Thematic Content

Thematic content – chiếc chìa khóa bị nhiều SEO-er lãng quên. Với chiếc chìa khóa này, các SEO-er có thể tự tin vỗ ngực:  Website tuy có số lượng blog ít nhưng keyword ngành thì cỡ VÀI NGHÌN từ Không dày công xây dựng cả roadmap cỡ hàng chục blog content nhưng chất lượng nội […]

7 Kỹ thuật sử dụng từ khóa LSI tối ưu nội dung SEO

SEOON LSI Content

Khi đã tìm hiểu qua kỹ thuật E-A-T, thematic content,… thì SEO-er không còn lạ lẫm gì với kỹ thuật LSI. LSI chính là chìa khóa để website tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách chính xác nhất. Với kỹ thuật và từ khóa LSI, website của bạn không còn gặp các vấn đề: Website/blog […]

Call Now Button